CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trước khi sử dụng sản phẩm, quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xem clip hướng dẫn sử dụng trên kênh Youtube và website của Phin Việt.

Trước khi vận chuyển về kho bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận bảo hành sản phẩm thông qua số điện thoại: 02438.463.888 để được hỗ trợ.


1. Các trường hợp được bảo hành miễn phí:

Quý khách vui lòng kiểm tra và mang theo phiếu bảo hành sản phẩm (đi kèm khi mua hàng).

Khách hàng mua sản phẩm của Phin Việt và thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng sẽ được nhận chế độ bảo hành như sau:

  • Sản phẩm mua mới trong 3 ngày xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục tại chỗ hoặc lỗi quá nặng Phin Việt sẽ đổi mới 100% sản phẩm cho quý khách.
    Để đảm bảo tình trạng máy gửi cho khách hàng tốt nhất Phin Việt sẽ kiểm tra và test máy trước khi gửi đi cho khách hàng để loại trừ trường hợp hàng bị lỗi từ nhà máy, áp dụng với các sản phẩm sau: Máy nước nóng, máy dập cốc, máy sinh tố. Nên khách hàng sẽ không được đổi trả hàng trong các trường hợp với lý do đã thấy test nước, thùng bị mở không nguyên hộp từ nhà máy
  • Sản phẩm sử dụng đang trong thời gian bảo hành, còn đầy đủ tem phiếu, số series niêm phong trên máy, không bị hư hỏng do tác động bên ngoài ( sử dụng sai hướng dẫn, tác động va chạm gây biến dạng, hóa chất, ăn mòn… ) và không có tác động của bên thứ 3 ( tem dán đè, sửa chữa ngoài … ) ⇒  Phin Việt bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách đi kèm theo mỗi dòng sản phẩm.

2. Các trường hợp không có chính sách bảo hành (sửa chữa có phí):

  • Sản phẩm không xác nhận được nguồn gốc xuất xứ từ Phin Việt ( thiếu tem phiếu bảo hành và phiếu mua hàng)
  • Sản phẩm đã quá bảo hành hoặc bị dán chồng tem, bóc tem, tem không còn niêm phong nguyên vẹn.
  • Sản phẩm sử dụng sai hướng dẫn, sai điện áp quy định, bị hỏng do tác động cơ học ( va đập, móp méo, hoen gỉ do ẩm ướt…)
  • Các sản phẩm máy pha cà phê không dùng lọc nước loại bỏ canxi cũng sẽ không được bảo hành

Với những trường hợp không đúng chính sách bảo hành, Phin Việt vẫn nhận sửa chữa, thay thế mọi linh kiện chính hãng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm để có hiệu quả cao.

3. Địa chỉ bảo hành
Phin Việt tiếp nhận trực tiếp sản phẩm bảo hành tại cơ sở:

  • Miền Bắc: số 2 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội – 02438.463.888

( vào các giờ hành chính trong tuần, nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật).

– Đối với những khách hàng ở xa sẽ có hai trường hợp:

+ TH1: Máy lỗi do nhà sản xuất: Phin Việt bảo hành theo đúng chính sách của sản phẩm và chịu phí 50% phí vận chuyển (Tức là  1 chiều tức l từ trung tâm bảo hành đến tận tay khách hàng). ( Chính sách bảo hành với các sản phẩm máy pha cà phê công nghiệp là tận nơi, các sản phẩm nhỏ bảo hành trực tiếp tại Showroom)

+ TH2: Máy lỗi do người sử dụng: Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển và phí bảo hành, sửa chữa máy

– Đối với những sản phẩm có chính sách bảo hành tại chỗ, khách hàng kiểm tra phiếu bảo hành và liên hệ với Trung tâm bảo hành sản phẩm của Phin Việt qua số điện thoại : 02438.463.888 để kỹ thuật viên của chúng tôi khắc phục sự cố cho quý khách.

– Ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 094.554.8488/ 0979.755.388


Mọi thắc mắc cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng PHIN VIỆT

Địa chỉ: số 2 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy,Hà Nội

Hotline: 02438.463.888 hoặc 0945548488

Email: info@PhinViet.com.vn