Sau khi lựa chọn được sản phẩm và xác nhận đơn hàng của quý khách, mọi sản phẩm của Phin Việt sẽ được vận chuyển theo quy định và các hình thức sau đây:


Bước 1: Xác nhận đơn đặt hàng

Sản phẩm sau khi qua kiểm tra kỹ thuật kho sẽ được kiểm tra và chạy thử lại một lần nữa trước khi đóng gói cho khách hàng

Bước 2: Đóng gói đơn hàng

Máy và thiết bị của Phin Việt đủ điều kiện xuất hàng sẽ được đóng gói theo đầy đủ linh phụ kiện đi kèm, tem bảo hành trực tiếp trên máy, hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành bên trong và Sản phẩm khuyến mãi đi kèm (nếu có).

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận được hàng, nếu có bất kỳ lỗi thiếu tem nhãn nào của Phin Việt, vui lòng liên hệ ngay số hotline: 094 554 8488 để được hỗ trợ.

Bước 3: Vận chuyển

– Với những đơn hàng nội thành Hà Nội

Đối với sản phẩm máy dưới 10tr:
– Freeship 6 quận ở Hà Nội ( Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, Tây Hồ, Đống Đa, Nam Từ Liêm) và bán kính 15km tính từ showtoom quận 7, TP Hồ Chí Minh
– Đối với sản phẩm máy đã được chiết khấu: Không áp dụng freeship
Đối với combo máy:
– Combo máy không giảm giá: miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc.
– Combo máy được giảm giá: Freeship và lắp đặt nội thành Hà Nội và bán kính 15km tính từ showroom quận 7, TP Hồ Chí Minh
4. Combo máy bán cho khách Setup:
– Nội thành Hà Nội và bán kính 15km tính từ showroom quận 7, TP Hồ Chí Minh: Freeship và lắp đặt
– Ngoại tỉnh: Setup hoặc khách hàng của Setup chịu phí vận chuyển, lắp đặt

Chi phí vận chuyển hàng Bảo hành, sửa chữa:
1. Bảo hành: đối với sản phẩm máy pha, máy rang cà phê: Phin Việt trực tiếp sửa tại quán cho khách. Trường hợp khách ở xa: Quy khách vui lòng gửi máy về trung tâm bảo hành: Khách hàng chịu 50% chi phí vận chuyển và  Phin Việt chịu 50% chi phí vận chuyển
Các máy khác: VD: máy xay cafe; máy ép,.. : Quý khách chuyển máy về Trung Tâm bảo hành tại địa chỉ ” Số 2 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội”: Khách hàng chịu 50% chi phí vận chuyển và  Phin Việt chịu 50% chi phí vận chuyển
2. Sửa máy: Khách hàng chịu 100%chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển máy lỗi đổi – trả cho khách: Phin Việt sẽ kiểm tra lỗi máy thuộc về nhà sản xuất hay lỗi trong quá trình khách hàng sử dụng. Nếu lỗi máy do nhà sản xuất Phin việt sẽ chịu phí vận chuyển và ngược lại nếu lỗi trong quá trình sử dụng khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển

Lưu ý : Không áp dụng với linh phụ kiện và túi đựng hạt cafe

– Với những đơn hàng ngoại thành Hà Nội và tỉnh xa

+ Máy luôn được bọc chống sốc, niêm phong, cảnh báo chống va đập và vận chuyển tận tay khách hàng

+ Quý khách có thể lựa chọn 2 hình thức thành toán và vận chuyển như sau:

  • Chuyển phát nhanh của Viettel 

      + Nếu quý khách chuyển khoản trước tiền hàng Phin Việt sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển

      + Chuyển Viettel thu COD

  • Chuyển hàng qua nhà xe

      + Chọn vận chuyển qua nhà xe quý khách vui lòng thanh toán trước tiền hàng và phí vận chuyển từ Phin Việt ra nhà xe

( Hình thức thanh toán với những đơn ở xa, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp vào Hotline Phin Việt: 094.554.8488)


CHÚ Ý: Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm đúng hàng chuẩn của Phin Việt, tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển không bị tráo hàng, bị hư hỏng thất lạc, Phin Việt khuyến khích những khách hàng ở xa nên sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel (đơn vị lớn uy tín đã hợp tác với Phin Việt trong suốt thời gian qua)


Mọi thắc mắc cần giải đáp, khách hàng liên hệ hotline Phin Việt : 094.554.8488

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách hàng và chia sẻ mọi kinh nghiệm quý báu tích lũy được giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Phin Việt trân trọng cảm ơn!